Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Cơ hội người dân sử dụng Đông trùng hạ thảo “made in Vietnam”

Khởi nghiệp từ đông trùng hạ thảo thu nửa tỷ đồng/năm

I. Chuyển giao công nghệ nuôi đông trùng hạ thảo từ Nhật Bản - đông trùng hạ thảo bhutan

Dùng bài: thịt vịt 1 con, đông trùng hạ thảo 20g, tỏi vỏ tím 15g, gừng tươi 10g, gia vị vừa đủ. Hiện nay có thể nói là với công nghệ sản xuất của chúng tôi thì giá thành hạ được trên 10 lần so với giá thành của Đông trùng Hạ thảo ngoài thị trường, điều này đã giúp cho người tiêu dùng có cơ hội được sử dụng loại dược liệu quý hiếm với giá giẻ hơn so với giá nhập ở nước ngoài nhiều lần,trong khi đó chất lượng lại cao hơn nhiều lần. Tác dụng tráng dương, tăng cường thể lực. Ngoài ra, yếu tố giá cả được khách hàng đặc biệt quan tâm, vì vậy chủ đầu tư đã đưa ra diện tích các căn hộ đa dạng, phong phú, với căn hộ có diện tích nhỏ nhất chỉ hơn 50m2.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CHỮA YẾU SINH LÝ, VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0938 909 901

Tuy là dạng u lành tính nhưng nếu không chữa kịp thì sẽ suy giảm chất lượng sống đồng thời dễ dẫn đến ung thư. Hai thứ thái nhuyễn, thêm 15gam đường trắng vào và ninh thành dạng cao. Có thể nói đây là một sai phạm của Cty VietNet. Hình ảnh hiện trường vụ xả súng kinh hoàng nhất nước Mỹ, 50 người chếtÍt nhất 50 người chết và hàng chục người bị thương trong vụ nổ súng ở câu lạc bộ người đồng tính vừa xảy ra ở thành phố Orlando, tiểu bang Florida, Mỹ. Đoàn liên ngành đã kết luận công ty này có sai phạm trong quá trình kinh doanh của chi nhánh tại Hà Nội. Vừa trở về Thành phố Hồ Chí Minh từ chuyến công tác gấp rút ra Hà Nội để gặp một đối tác, chàng giám đốc.

II. Đông trùng hạ thảo Việt Nam – Giải pháp thay thế cho đông trùng hạ thảo tự nhiên

Vì vậy, UBND tỉnh giao nhiệm vụ cho Sở Y tế chủ trì phối hợp với các sở, ngành, địa phương liên quan tăng cường công tác thông tin tuyên truyền nâng cao kiến thức người dân về việc sử dụng dược liệu, thuốc, sản phẩm từ dược liệu, y dược cổ truyền trong chăm sóc sức khỏe, phòng bệnh, chữa bệnh; vận động người dân khai thác hợp lý đi đôi với bảo tồn nguồn tài nguyên dược liệu. Phát biểu tại Hội nghị vừa diễn ra tại Hà Nội vào diễn ra hồi cuối tuần qua (hôm 6/8), Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KHCN) Nguyễn Quân khẳng định, Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước về KHCN là hai giải thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước trao tặng cho các tác giả công trình KHCN tiêu biểu, có giá trị cao về KHCN, hiệu quả kinh tế xã hội; có ảnh hưởng rộng lớn, lâu dài trong đời sống, góp phần phục vụ sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trà cũng là mặt hàng chủ chốt trong đồ biếu, Thiết Quan Âm, Ô Long, Bạch Cao Đông Phương Mỹ Nhân của Đài Loan là những nhãn hiệu được ưa chuộng; gần đây nổi lên cơn sốt lùng mua Nham Trà do Sở nghiên cứu Mạn Đình núi Võ Di sản xuất “số lượng có hạn”. Đồng thời giúp khỏe gân xương, tăng tuổi thọ. Ngoài ra đã chế được vắc-xin thành phẩm cho cá giò, cá rô-phi và công nghệ sản xuất; chế phẩm vi sinh thương mại và công nghệ sản xuất chế phẩm vi sinh phục vụ nuôi tôm thâm canh cho năng suất, chất lượng cao. Không chỉ hỗ trợ các chức năng sinh lý của nam giới, Các hoạt chất vi lượng có chứa trong thành phần của Kings Men còn giúp cân bằng các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, chống lão hóa và nâng đỡ thể trạng một cách toàn diện.

Thịt gà ác 200g rửa sạch, chặt miếng, cho vào nồi hầm cùng với đông trùng hạ thảo 10g, hoài sơn 30g cho thật nhừ, thêm gia vị, chia ăn vài lần trong ngày có công dụng bổ tinh khí, cường gân cốt; dùng cho các trường hợp cơ thể suy nhược, gầy còm, ốm yếu. Tại Việt Nam, Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc với sự hỗ trợ của dự án thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội, các chuyên gia của Bộ Khoa học và Công nghệ, các chuyên gia về nấm của Đại học Quốc gia Hà Nội đã phát triển mô hình, nuôi trồng đông trùng hạ thảo quy mô công nghiệp. Sự thật 5: Nấm đông trùng thảo hiện đang bán ở Việt Nam với những cái giá rất khó tin. Ngỗng mổ thịt, moi bỏ nội tạng, chỉ lấy thịt dùng vào món ăn này, rửa sạch, nhúng qua vào nước sôi, để ráo nước, chặt thịt miếng vừa ăn, rửa sạch đông trùng hạ thảo để chuẩn bị dùng.Trái lê trị được các bệnh nhiệt uất, can thận và ho khinh niên. Đó cũng là lý do trên thế giới hiện nay chỉ dùng loài Pentaphylla 5 lá.

III. Hợp tác sản xuất đông trùng hạ thảo cho người Việt

Một vài người dân Trung Quốc đã đâm đơn kiện các doanh nghiệp, cá nhân bán đông trùng hạ thảo. Năm 2014, sản phẩm Đông trùng hạ thảo Kim Lai đã được công nhận là sản phẩm Đông trùng hạ thảo đầu tiên có quy trình nghiên cứu sản xuất hoàn thiện và đã được cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp bằng sở hữu trí tuệ. Mà công việc của anh làm kinh doanh không thể tránh được những buổi tiệc tùng, nhậu nhẹt. Đây là lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, nhưng buổi triển lãm đã có được thành công tốt đẹp, với rất nhiều hoạt động ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp 2 nước. Vừa mở lon nước, chị Minh tá hỏa khi phát hiện một "vật thể lạ" nổi lềnh phềnh trên lon nước Yến Đông Trùng Hạ Thảo dù chưa hết hạn sử dụng. Sản phẩm được test định kỳ 6 tháng một lần tại Trung tâm 3 (Sở Khoa học công nghệ TPHCM).

Mà đặt thì phải mất ngót ngét năm trời mới có hàng, và cũng chỉ được mấy trăm gram chứ không có đặt ký”, chủ tiệm V. Giá một chai Chivas hiện là 2,4 triệu đồng nhưng khi bán lại chỉ còn 1,7 triệu đồng. Đông trùng hạ thảo dễ bị đứt gãy. Khi PV hỏi cửa hàng có hóa đơn, chứng từ để chứng minh loại đông trùng hạ thảo nguyên chất này là hàng thật nhập từ Tây Tạng không thì chủ cửa hàng trả lời đây là hàng do tiếp viên hàng không xách tay về nên không có giấy tờ. Ở thành phố Hà Tĩnh có con đường mang tên Phan Đình Giót khá rộng rãi. Thịt gà + hạt sen tươi + nấmChuẩn bị: 500g thịt gà ta, 100g hạt sen tươi, 5 cái nấm hương, hành băm nhuyễn, gừng xắt sợiCách chế biến: Gà ta rửa sạch, chặt miếng vuông vừa ăn và ướp với chút hành, gừng, hạt nêm, nước mắm 20 phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét